Thương hiệu của Viettel tại Myanmar cũng trở thành nhà mạng được yêu thích nhất do khách hàng bình chọn.
Đến ngày 4/6, sau 2 năm chính thức kinh doanh, Mytel – thương hiệu của Tập đoàn Viettel tại Myanmar đã vượt mốc 10 triệu thuê bao, vươn lên vị trí thứ 2 và gấp 2,5 lần nhà mạng đứng thứ 4 tại Myanmar. Thành tích này được hoàn thành trước 6 tháng so với mục tiêu đã đặt ra.
Kết quả kinh doanh trong quý I/2020 cũng cũng cho thấy các chỉ dấu tích cực. Công ty ghi nhận mức lãi 25 triệu USD, vượt kế hoạch 2 năm nhờ tăng trưởng mạnh về thuê bao và dich vụ mới eSports.
Ở Myanmar, Mytel là nhà mạng đầu tiên cung cấp các dịch vụ số như VoLTE, eSIM… Hiện tại, 75% khách hàng của Mytel sử dụng 4G (cao nhất trong số các thị trường Viettel đầu tư). Kể từ khi gia nhập thị trường, Mytel đã giúp phổ cập dịch vụ Internet tại đất nước này với mật độ tăng từ 31% lên 55% (6/2018 đến 9/2019).
Theo chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng NPS (Net Promoter Score), Mytel đạt chỉ số dương 11 và trở thành nhà mạng được yêu thích nhất tại Myanmar.
Thúy Hằng (tổng hợp)
The post Mytel đang vươn lên vị trí nhà mạng lớn thứ 2 Myanmar, vượt mốc 10 triệu thuê bao appeared first on Doanh Nghiệp Sài Gòn.
source https://doanhnghiepsaigon.vn/mytel-dang-vuon-len-vi-tri-nha-mang-lon-thu-2-myanmar-vuot-moc-10-trieu-thue-bao/

